กันสาดบ้านคุณจ๊ะ อาร์สยาม (จ๊ะ คันหู)

สวัสดีค่ะ
วันนี้กันสาดโดนใจมีภาพงานติดตั้งกันสาดมาฝากกันอีกแล้ว
ช่วงนี้ดารานักร้องอวดบ้านใหม่กันเยอะเลย ด้วยเงินที่สร้างจากน้ำพักน้ำแรง 
ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มี คุณจ๊ะ อาร์สยาม (จ๊ะ คันหู) นักร้องลูกทุ่งเซ็กซี่ชื่อดัง
ซึ่งได้ซื้อบ้านและทำการตกแต่งบริเวณบ้านด้วยการติดตั้งกันสาดโรงจอดรถและ พื้นที่บริเวณบ้านด้านข้าง เพื่อเพิ่มพื้นที่ใช้สอย กันแสดส่องและป้องกันน้ำรั่วซึมสาดเข้าบ้าน
โดยกันสาดที่คุณจ๊ะเลือกติดตั้งที่บริเวณโรงจอดรถ เป็นกันสาดที่ติดตั้งโดยหลังคาชนิดไวนิล สีขาว ซึ่งหลังคาไวนิลนี้เป็นแบบทึบแสง ผลิตจาก PVC (Poly Vinyl Chloride) โฟมแข็ง ฉีดขึ้นรูปได้เป็นแผ่น ไวนิลที่มีคุณสมบัติ เป็นฉนวนกันความร้อน และยังช่วยดูดซับรังสี UV ไม่ให้ผ่านมายังบริเวณใต้ชายคา ให้ความรู้สึก ร่มเย็น แก่ผู้อยู่อาศัย


ส่วนบริเวณด้านข้างของบ้าน ตรงหน้าต่าง
เลือกติดตั้งกันสาด แบบหลังคาโปร่งแสง ของ มินิ โกลด์ สี ไอซ์ที
ซึ่งหลังคาชนิดนี้ผลิตจากไฟเบอร์กลาสโปร่งแสง
สามารถให้แสงส่องผ่านได้ 18 %
โดยจะมีลักษณะเป็นลอนสูง เพื่อช่วยในการระบายน้ำเมื่อฝนตก 
และนอกจากนี้ยังทนป้องกันแสงยูวี ไม่กรอบแตกง่าย ด้วยการผลิตที่ได้รับมาตรฐานเทคโนโลยีจากประเทศนิวซีแลนซ์ พร้อมมีการรับประกันน้ำไม่รั่วซึม 15 ปี อีกด้วย





ลูกบ้านกันสาดโดนใจ คงได้ไอเดียในการทำกันสาดจากบ้านคุณจ๊ะไปแล้ว
ลูกบ้านลองดูเป็นแนวทางนะคะ ว่าจะเลือกทำกันสาดแบบชนิดใดเพื่อให้เข้ากับบ้านและได้ประโยชน์จากการตกแต่งพื้นที่ใช้สอยของบ้านคุณได้เต็มที่่ค่ะ

กันสาดโดนใจขอแสดงความยินดีกับบ้านหลังใหม่ของคุณจ๊ะด้วยนะคะ





กันสาดมินิโกลด์ กันสาดโปร่งแสง สีกันสาด กันสาด มินิ โปรไลท์ แผ่นหลังคา ต่อเติม โรงรถ โรงจอดรถ หลังบ้าน ศาลาสวน หลังคาโปร่งแสง หลังคากันUV งานติดตั้ง กันสาด โพลีคาร์บอร์เนต ติดตั้งหลังคาไวนิล กันสาดดีไลท์ ตกแต่งบ้าน กันสาดหน้าต่าง กันสาดระเบียง กันสาดสวน กันสาดระแนง ไม้ระแนง