ทำกันสาด พื้นที่นั่งเล่นในสวน แบบโปร่งๆ โล่งสบาย

การต่อเติมบ้าน ตกแต่งพื้นที่นั่งเล่นให้หน้าใช้งาน นั่งเล่นพักผ่อน นอกจากจะคำนึงถึง ความสะดวก ความสบายเรายังต้องมองถึง บรรยากาศ อากาศ และแสงสว่างด้วยนะคะ กันสาดโดนใจมีตัวอย่างกันสาดสำหรับไปทำศาลาพักผ่อนมาแนะนำลูกบ้านกันค่ะ
กันสาด มินิ โกลด์ ต่อเติมพื้นไม้-1
การติดตั้งที่เหมาะสมสำหรับแผ่นโปร่งแสง(นำไปใช้กับแผ่นโพลี ก็ได้ค่ะ) คือ ควรติดให้มีระยะห่างระหว่างพื้นที่การใช้งานอยู่พอประมาน ลูกบ้านลองนึกถึงห้อง 1 ห้อง ฝ้าเพดานจะสูงอยู่ที่ 2.5-3 เมตร แต่การติดตั้งกันสาด สำหรับแผ่นหลังคาโปร่งแสง มินิ โกลด์ นั้นควรจะมีระยะที่มากกว่า 3 เมตร ขึ้นไป สาเหตุเพราะเมื่อเราทำหลังคาสูงความร้อนที่เกิดจากการสะสมความร้อนของวัสดุจะแผ่ลงมายังพื้นที่ด้านล่าง ถ้าพื้นที่มีน้อยเราก็รู้สึกว่าร้อน ยิ่งเป็นแผ่นที่ยอมให้แสงส่องผ่านด้วยแล้ว จะยิ่งมีความรู้สึกว่ามันร้อน ทีนี้ถ้าเราทำหลังคาสูงซะ ก็มีช่องว่างให้ลมสามาถพัดเอาความร้อนที่สะสมไว้ให้ระบายออกไปได้ทัน
กันสาด มินิ โกลด์ ต่อเติมพื้นไม้-2
เท่านี้เอง  ลูกบ้านก็จะได้พื้นที่พักผ่อนสบายๆ มีแสงสว่าง ให้เอาไว้นั่งเล่นกันยามว่าง หรือจะทำกิจกรรมอะไรก็ตามที่ชอบ ได้ทั้ง บรรยากาศและความสะดวกสบายแบบครบเลยค่ะ 


กันสาดมินิโกลด์ กันสาดโปร่งแสง สีกันสาด กันสาด มินิ โปรไลท์ แผ่นหลังคา ต่อเติม โรงรถ โรงจอดรถ หลังบ้าน ศาลาสวน หลังคาโปร่งแสง หลังคากันUV งานติดตั้ง กันสาด โพลีคาร์บอร์เนต ติดตั้งหลังคาไวนิล กันสาดดีไลท์ ตกแต่งบ้าน กันสาดหน้าต่าง กันสาดระเบียง กันสาดสวน กันสาดระแนง ไม้ระแนง
กันสาด มินิ โกลด์ ต่อเติมพื้นไม้-3